Nước mắm CHIN-SU: Không hổ danh đứng đầu làng mắm Việt!

Nước mắm CHIN-SU: Không hổ danh đứng đầu làng mắm Việt!

Thị trường nước mắm trong nước và đang mở rộng thị phần. Không chỉ phát triển trong nước, nước mắm Việt đã dần ghi điểm bằng con đường xuất ngoại. Và thương hiệu nước mắm CHIN-SU của tập đoàn Masan đang làm chủ cuộc chơi này. Thương hiệu này vẫn nghiêm nhiên ở vị trí […]

Thị trường nước mắm trong nước và đang mở rộng thị phần. Không chỉ phát triển trong nước, nước mắm Việt đã dần ghi điểm bằng con đường xuất ngoại. Và thương hiệu nước mắm CHIN-SU của tập đoàn Masan đang làm chủ cuộc chơi này. Thương hiệu này vẫn nghiêm nhiên ở vị trí đầu trước sự đối đầu không khoan nhượng của nhiều doanh nghiệp. 

Dần khẳng định vị thế

Nước mắm CHIN-SU sản phẩm đã từng được coi đơn thuần là hàng hóa nay đã trở thành những mặt hàng có thương hiệu riêng biệt. Thương hiệu này có thể giữ vững được niềm tin và lòng trung thành của người tiêu dùng. CHIN-SU có những phân khúc sản phẩm khác nhau và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam. Đây là điều tập đoàn Masan rất tự hào. Từ đó, công ty đã phát triển rất nhiều sản phẩm CHIN-SU chất lượng. Điển hình là nước mắm CHIN-SU hương cá hồi, nước mắm CHIN-SU cá cơm biển đông,…

Nước mắm CHIN-SU: Không hổ danh đứng đầu làng mắm Việt!

Quy mô lớn nhất ngành nước mắm

Đối với ngành hàng nước mắm, Masan đang sở hữu nhà thùng ủ chượp nước mắm cốt lớn nhất nhì Phú Quốc. Nhà thùng này có quy mô gần 500 thùng chượp. Tổng sức chứa trên 10.000 tấn cá. Những nhà thùng này cung cấp khoảng 15% tổng nhu cầu nước mắm cốt nguyên liệu cho nước mắm CHIN-SU & nước mắm CHIN-SU Nam Ngư. Bên cạnh đó, Công ty còn hợp tác thu mua nước mắm cốt từ các nhà sản xuất nước mắm cốt uy tín khắp cả nước. Ước tính, công ty mua khoảng 60% tổng lượng nước mắm của các vùng nước mắm chính tại Việt Nam. Điển hình trong số này là Phú Quốc, Kiên Giang, Nha Trang, Phan Thiết…

Tất cả nguồn nước mắm cốt nguyên liệu đều phải tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Masan Consumer khẳng định nước mắm CHIN-SU của Masan được chế biến & đóng chai theo công nghệ khép kín. Toàn bộ quy trình được thực hiện trên các thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Nước mắm CHIN-SU sở hữu phòng Lab chuẩn ISO 17025 & hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Tất cả đều đầy đủ hồ sơ công bố chất lượng tại Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) hoặc Sở Y tế địa phương. 

Nước mắm CHIN-SU: Không hổ danh đứng đầu làng mắm Việt!

Tập đoàn Masan đưa nước mắm CHIN-SU sang Thái Lan

Mở rộng thị phần bằng con đường xuất ngoại là bài toán chiến lược của thương hiệu nước mắm CHIN-SU. Thái Lan vốn được mệnh danh thủ phủ nước mắm thế giới. Vì thế nên đây là quốc gia đầu tiên mà Masan muốn chinh phục. Song, việc tìm ra khẩu vị được người Thái ưa thích là bài toán rất khó. Masan ý thức rằng không thể thành công bằng cách cứ mang nguyên chai nước mắm CHIN-SU ở Việt Nam sang nước bạn. Công ty cần sớm tạo ra dòng sản phẩm đặc trưng riêng”, lãnh đạo công ty chia sẻ.

Nhóm dự án đặc biệt gồm các thành viên từ Masan & Singha Asia Holding Pte Ltd (Singha). Nhóm này có nhiệm vụ đi tìm hương vị của nước mắm Thái (Nam Pla).

Các cuộc gặp với chuyên gia nhằm hiểu lịch sử & vai trò của nước mắm trong ẩm thực Thái Lan. Các chuyên gia này cũng được học cách nấu món ăn Thái bởi đầu bếp Thái. Họ cùng sống, cùng ăn, hòa nhập vào văn hóa & ẩm thực với người dùng sở tại. Sau thời gian dài nghiên cứu, nhóm dự án đã tìm ra nét cốt lõi của nước mắm trong món ăn của xứ chùa Vàng. Đồng thời, nước mắm CHIN-SU cũng rút ra được bí quyết để nước mắm giúp cho món ăn Thái ngon, đặc sắc hơn. Trên nền tảng đó, Masan dần phát triển một loại nước mắm ngon mà người Thái hài lòng.

Theo lãnh đạo Masan Consumer, đã có hơn 50 mẫu sản phẩm làm ra trong 6 tháng liền. Các sản phẩm này được hơn 1.000 người dùng & các chuyên gia ẩm thực Thái dùng thử và cho ý kiến đánh giá. Số người tham gia các vòng nghiên cứu chính thức lên đến hơn 500 người. Họ chủ yếu thuộc 2 khu vực chính tiêu thụ nước mắm: Bangkok & Đông Bắc Thái Lan. Cuối cùng, CHIN-SU Yod Thong được 95% người tiêu dùng và đầu bếp Thái tin dùng. Họ cho biết họ yêu thích và muốn mua sản phẩm mới này. Công ty nghiên cứu thị trường Cream (Thái Lan) đã thực hiện khảo sát trực tiếp người tiêu dùng tại các thành phố ở Thái Lan. Đến 75% người được hỏi nói sẽ chuyển sang CHIN-SU Yod Thong nếu sản phẩm có mặt trên thị trường.

Nước mắm rất phổ biến tại thị trường Việt. Trong bữa cơm gia đình, có thể dùng với rau sống, rau luộc, món cuốn, chả giò, bún,… Nước mắm CHIN-SU vì thế mà không ngừng nâng chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Thương hiệu nước mắm CHIN-SU hướng đến mục đích trở thành gia vị gắn bó nhất trong bữa cơm Việt.

Tham khảo các công thức pha nước chấm ngon và lạ miệng tại đây nhé!