Nước mắm CHIN-SU Nam Ngư và những điều chưa biết

Nước mắm CHIN-SU Nam Ngư và những điều chưa biết

Nước mắm CHIN-SU Nam Ngư và những điều chưa biết

Nước mắm là loại gia vị “quốc hồn, quốc túy” của ẩm thực Việt Nam. Nước mắm hiện diện ở hầu hết mọi bữa ăn của gia đình Việt. Và khi nói đến nước mắm, nhiều người nghĩ ngay đến nước mắm CHIN-SU Nam Ngư. Một trong những thương hiệu hàng đầu về nước mắm […]

Nước mắm là loại gia vị “quốc hồn, quốc túy” của ẩm thực Việt Nam. Nước mắm hiện diện ở hầu hết mọi bữa ăn của gia đình Việt. Và khi nói đến nước mắm, nhiều người nghĩ ngay đến nước mắm CHIN-SU Nam Ngư.

Một trong những thương hiệu hàng đầu về nước mắm tại Việt Nam. Với hương vị đậm đà và giá thành hợp lý, sản phẩm đã có mặt ở hầu hết gian bếp Việt. Theo kết quả khảo sát của Kantar Worldpanel,  98% các gia đình có trong nhà ít nhất một sản phẩm của Masan và có tới 50 triệu gia đình sử dụng nước mắm CHIN-SU Nam Ngư.

Vậy điều gì đã tạo nên danh tiếng của thương hiệu nước mắm “quốc dân” này?

10 năm để đứng số 1 tại Việt Nam

Với hơn 50 triệu người tiêu dùng lựa chọn, CHIN-SU Nam Ngư hiện đứng vị trí số 1 tại Việt Nam. Đồng thời, nhãn hiệu nước mắm lớn nhất thế giới hiện nay.

Trước đây, Thái Lan từng thống trị thị trường xuất khẩu nước mắm. Nhờ sở hữu quy trình sản xuất hiện đại, họ giữ vị trí số 1 trong nhiều thập kỷ. Nhưng Việt Nam sở hữu điều kiện tự nhiên lý tưởng để làm nước mắm. Chúng ta có nguồn nguyên liệu cá cơm quý báu để sản xuất loại nước mắm ngon nhất.

Nhờ tận dụng những giá trị truyền thống của nghề làm nước mắm, kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại và quy mô, thương hiệu nước mắm CHIN-SU Nam Ngư đã dần chinh phục khẩu vị của hàng triệu gia đình Việt. Các sản phẩm của nước mắm CHIN-SU Nam Ngư đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Nước mắm CHIN-SU Nam Ngư còn xuất khẩu ra nhiều thị trường khác tại Châu Á, Châu Âu…

Sở hữu các nhà thùng quy mô nhất đảo Phú Quốc

Nước mắm CHIN-SU Nam Ngư đang sở hữu một trong hai nhà thùng lớn nhất đảo Phú Quốc. Bắt đầu hoạt động từ năm 2008, nhà thùng hiện có gần 500 thùng ủ chượp. Nhà thùng liên tục mở rộng quy mô năm 2016 để đứng đầu về sản lượng trên toàn đảo.

Bên cạnh đó, Masan cũng sử dụng thêm nguồn mắm cốt từ nhiều nhà thùng nổi tiếng khác, chiếm tới 50% sản lượng mắm cốt khắp Việt Nam. Áp dụng mô hình truyền thống kết hợp với những tiêu chuẩn khắt khe hiện đại. Masan rất chú trọng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho các nhà thùng. Ngoài ra, công ty còn thiết lập hệ thống giám sát chất lượng chặt chẽ khép kín. Sở hữu các phòng nghiên cứu hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 17025. Điều này giúp kiểm tra chặt chẽ các chỉ tiêu từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm.

Nguồn nhân lực có kinh nghiệm

Nguồn như lực làm nên nước mắm CHIN-SU đều là những bậc thầy trong nghề. Với kinh nghiệm lên đến 40 năm, họ tỉ mỉ tận tâm trong từng quy trình chế biến.

Hàng ngày, những “nghệ nhân làm mắm” của CHIN-SU Nam Ngư đặt hết tâm huyết vào từng công đoạn. Từ lựa chọn nguồn cá tươi ngon nhất đến quy trình ủ chượp, chiết xuất nghiêm ngặt. Thành phẩm chắt lọc từ bao tinh túy. Để mỗi gia đình Việt Nam có thể thưởng thức vị ngon của những sản vật biển Đông.

Nước mắm Nam Ngư CHIN-SU đảm bảo nguồn nguyên liệu tươi ngon

Có thể nói, tinh túy nhất của chai nước mắm CHIN-SU Nam Ngư chính là nguyên liệu cá. Cá được lựa chọn từ những mẻ cá tươi ngon nhất, ít lẫn cá tạp. Tỉ lệ cá, muối luôn được giám sát chặt chẽ, được xếp hạng trên 5 tiêu chí. Tỷ lệ cá tạp, loại cá, độ muối, độ tươi, độ khô để đảm bảo mẻ cá có chất lượng tốt nhất.

Cùng tìm hiểu các công thức pha nước chấm ngon tại đây nhé!