Nguyên liệu chính làm nên nước mắm Nam Ngư được lựa chọn như nào?

Cách pha nước chấm CHIN-SU ngon đúng điệu, chị em nhất định không nên bỏ qua

Nguyên liệu chính làm nên nước mắm Nam Ngư được lựa chọn như nào?

Không biết tự bao giờ nước mắm đã trở thành bản sắc, linh hồn ẩm thực của người Việt. Chén nước mắm đặt chính giữa là một thói quen không thể thiếu trong mỗi bữa ăn. Đất nước có đường bờ biển trải dài, có nghề làm mắm truyền thống. Nhờ đó, có rất nhiều […]

Không biết tự bao giờ nước mắm đã trở thành bản sắc, linh hồn ẩm thực của người Việt. Chén nước mắm đặt chính giữa là một thói quen không thể thiếu trong mỗi bữa ăn. Đất nước có đường bờ biển trải dài, có nghề làm mắm truyền thống. Nhờ đó, có rất nhiều thương hiệu nước mắm nổi tiếng, quen thuộc. Trong đó nước mắm Nam Ngư là thương hiệu 6 năm liền đều lọt vào Top 3 Thương hiệu. Đồng thời được lựa chọn nhiều nhất Việt Nam theo Báo cáo Dấu chân Thương hiệu của Kantar Worldpanel. Cùng khám phá ngay những bí mật về khâu tuyển chọn nguyên liệu của loại nước mắm này. Sản phẩm có hơn 50 triệu khách hàng tin dùng cho bữa ăn hàng ngày. Điều gì đã làm nên dấu ấn nước mắm Nam Ngư? Thứ nước mắm cho hương vị đặc trưng, chất lượng uy tín, chinh phục được thực khách khó tính nhất.

Nước mắm Nam Ngư – tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu

Không phải ngẫu nhiên Nước mắm Nam Ngư chiếm được sự tin yêu. Có mặt trong bữa cơm của hàng triệu triệu gia đình Việt. Có rất nhiều yếu tố làm nên thương hiệu, trong đó sự tuyển lựa kĩ lưỡng nguyên liệu đầu vào tiên quyết.

Trong sản xuất nước mắm có 3 loại nguyên liệu chính không thể thiểu. Gồm cá, muối, nước. Có rất nhiều loại cá phù hợp sản xuất nước mắm nhưng Nam Ngư lựa chọn cá cơm. Loại cá này cho ra thứ nước mắm đặc biệt cả về cảm quan lẫn mùi vị. Nam Ngư đưa ra tiêu chuẩn rất khắt khe khi chọn lựa nguyên liệu cá cơm tươi. Đó là tiêu chí về tỷ lệ cá tạp, loại cá, độ muối, độ tươi cùng độ khô trước khi được tiến hành ủ chượp.

Ngay sau khi đánh bắt, trên thuyền của ngư dân, cá cơm đã được ướp với muối. Cá ướp theo tỉ lệ vàng “3 cá 1 muối” để giữ được hương vị tươi ngon nhất. Các mẫu nước mắm được lấy để kiểm tra thường xuyên trong quá trình ủ chượp. Quy trình kiểm tra hàng tháng để đảm bảo chất lượng đạt chuẩn. Từ những mẫu nước mắm đó, các chuyên gia sẽ chắt chiu ra sản phẩm tuyệt hảo. Nước mắm Nam Ngư có màu nâu cánh gián đặc trưng, cùng hương vị đậm đà độc nhất.

Nguồn cung nguyên liệu sản xuất nước mắm Nam Ngư uy tín

Trong quá trình hợp tác sản xuất nước mắm. Các nhà cung cấp đạt chất lượng trong thời gian dài sẽ được đánh giá  “nhà cung cấp đã được phê duyệt”. 

Nam Ngư tin rằng. Nguồn cung cấp đa dạng giúp cho nguyên liệu cá cơm luôn dồi dào, tươi ngon nhất. Chất lượng,  nguồn cung nguyên vật liệu đầu vào ổn định. Yếu tố bắt buộc để doanh nghiệp có thể mang đến các sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Nguyên liệu chính làm nên nước mắm Nam Ngư được lựa chọn như nào?

Nước mắm Nam Ngư – dấu ấn sâu đậm trong lòng người Việt

Kết hợp cả hai yếu tố sạch và ngon. 13 năm qua Nam Ngư đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Khi mua sản phẩm, người tiêu dùng không chỉ mua một loại gia vị. Mà họ đã mua cả sự an tâm cho sức khỏe của gia đình.

Nước mắm Nam Ngư cá cơm tươi ra đời làm phong phú thêm hương vị của ẩm thực Việt. Làm cho mâm cơm của mọi gia đình trở nên ngày càng chất lượng hơn. Sự ra mắt của sản phẩm đã khẳng định nỗ lực không ngừng. Góp phần mang vị ngon đến từng bữa ăn, nâng tầm biểu tượng gia vị nước mắm trong ẩm thực Việt.

Cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến trọn vẹn phong vị ẩm thực Việt. Nước mắm Nam Ngư đã và đang nâng tầm chất lượng cho món ăn gia đình ngon hơn, hứa hẹn mang đến những điều bất ngờ cho người tiêu dùng mỗi ngày

Cùng tham khảo các món nước chấm ngon tại đây nhé!